తెలుగు రాష్ట్రాల్లో ఖాళీగా థియేటర్లు..

ఇటీవ‌ల కాలంలో టాలీవుడ్, తెలుగు సినిమా ప‌రిశ్ర‌మ ఒడిదుడుకుల‌ను చవిచూస్తోంది. గత వారం రోజులుగా తెలంగాణ, ఆంధ్రప్రదేశ్‌లలోని థియేటర్లలో సీట్లు ఖాళీగా ఉండడంతో ఎగ్జిబిటర్లు తమ భవిష్యత్తుపై ఆందోళన చెందుతున్నారు.  థియేటర్లకి వచ్చే ప్రేక్షకుల గురించి మరియు తిరిగి  అనుకున్నంత స్థాయిలో వారు రాకపోవడంతో  ఎదుర్కొంటున్న కొన్ని సవాళ్ల గురించి ప్రముఖ ఎగ్జిబిటర్ సునీల్ నారంగ్ ఆవేదన వ్యక్తం చేశారు. కొన్ని వారాల్లో, థియేటర్లు సినీ ప్రేక్షకులతో హౌస్ ఫుల్ గా నిండిపోయి రన్ అవుతుండగా, మరికొన్ని […]

Share:

ఇటీవ‌ల కాలంలో టాలీవుడ్, తెలుగు సినిమా ప‌రిశ్ర‌మ ఒడిదుడుకుల‌ను చవిచూస్తోంది. గత వారం రోజులుగా తెలంగాణ, ఆంధ్రప్రదేశ్‌లలోని థియేటర్లలో సీట్లు ఖాళీగా ఉండడంతో ఎగ్జిబిటర్లు తమ భవిష్యత్తుపై ఆందోళన చెందుతున్నారు.  థియేటర్లకి వచ్చే ప్రేక్షకుల గురించి మరియు తిరిగి  అనుకున్నంత స్థాయిలో వారు రాకపోవడంతో  ఎదుర్కొంటున్న కొన్ని సవాళ్ల గురించి ప్రముఖ ఎగ్జిబిటర్ సునీల్ నారంగ్ ఆవేదన వ్యక్తం చేశారు. కొన్ని వారాల్లో, థియేటర్లు సినీ ప్రేక్షకులతో హౌస్ ఫుల్ గా నిండిపోయి రన్ అవుతుండగా, మరికొన్ని వారాల్లో, అవి వాస్తవంగా ఖాళీగా ఉన్నాయి. ఇలాంటి పరిస్థితి తెలంగాణ, ఆంధ్రప్రదేశ్‌లోని ఎగ్జిబిటర్లలో ఆందోళనకు దారితీసింది.

ఈ సందర్భంగా నారంగ్  మాట్లాడుతూ.. ‘సప్త సాగరాలు ధాటి, ‘నచ్చిన వాడు,’ మరియు ‘అష్టదిగ్బంధం’ వంటి చిత్రాలు ఇటీవల విడుదలైనప్పటికీ, ప్రేక్షకుల ఆదరణ చాలా తక్కువగా ఉందని, సినీ ప్రేక్షకుల నుండి ఈ ఆసక్తి లేకపోవడం వల్ల షోల రద్దు, ఆన్‌లైన్ బుకింగ్ రద్దు, థియేటర్లలో జీరో ఫుట్‌ఫాల్స్ కారణంగా తెలంగాణ మరియు ఆంధ్రప్రదేశ్‌లోని ఎగ్జిబిటర్లు ఆందోళన చెందుతున్నారు.

టాలీవుడ్‌లో థియేటర్ యజమానుల పరిస్థితి మరీ దారుణంగా ఉంది. వారు ఎదుర్కొంటున్న విపత్కర ఆర్థిక పరిస్థితి నిజంగానే తీవ్ర ఆందోళన కలిగిస్తోందని అన్నారు. “థియేటర్ యజమానులు  తమ వ్యాపారాలను లాభాలలో ఉంచడానికి సాధారణంగా వార్షిక ఫుట్‌ఫాల్ అంచనాలపై ఆధారపడతారు. థియేటర్‌లకు అద్దె లేదా లీజు ఖర్చులు, విద్యుత్ మరియు నీరు వంటి అవసరాలు, సిబ్బందికి వేతనాలు, నిర్వహణ మరియు మరమ్మతులు, మార్కెటింగ్ ఖర్చులతో సహా ఓవర్‌హెడ్ ఖర్చులు ఉంటాయన్నారు.

 బాక్సాఫీస్ కలెక్షన్లు నిలకడగా లేదా తక్కువగా ఉన్నప్పుడు, ఈ ఆర్థిక బాధ్యతలను తీర్చడం చాలా కష్టంగా మారుతుంది. థియేటర్‌లకు ప్రధాన ఆదాయ వనరు.. టిక్కెట్ అమ్మకాలు, అయితే అవి రాయితీలు (స్నాక్స్ మరియు పానీయాలు వంటివి) మరియు కొన్నిసార్లు అడ్వేర్టైస్మెంట్ పార్టనర్ షిప్ ద్వారా కూడా ఆదాయాన్ని పొందుతాయి. ప్రేక్షకుల హాజరు తక్కువగా ఉన్నప్పుడు, టిక్కెట్ అమ్మకాలు మరియు ఆదాయం రెండూ ప్రభావితమవుతాయని” నారంగ్ తెలిపారు.

ఇటువంటి సవాలు సమయాల్లో, థియేటర్ యజమానులు ఖర్చు తగ్గించే చర్యలను అన్వేషించవలసి ఉంటుంది, అద్దె తగ్గింపుల కోసం భూయజమానులతో చర్చలు జరపాలి, నష్టాలను తగ్గించుకోవడానికి కొందరు తాత్కాలిక మూసివేతలను కూడా పరిగణించవచ్చు. ఇది ఎగ్జిబిటర్‌లకు తమ వ్యాపారంలో కొనసాగడం చాలా సవాలుగా మారిందని నారంగ్ తెలిపారు.

 ఆసక్తికరంగా, ‘గదర్ 2,’ ‘జైలర్,’ మరియు ‘జవాన్’ వంటి బ్లాక్‌బస్టర్ చిత్రాలు బాక్సాఫీస్ వద్ద మంచి పనితీరును కనబరిచాయని మరియు ఇతర చిత్రాల ద్వారా వచ్చిన నష్టాలను భర్తీ చేయడంలో సహాయపడిందని నారంగ్ అంగీకరించాడు. అయితే, సినిమా విజయం నటీనటుల స్టార్ పవర్‌పైనే కాకుండా కంటెంట్‌పై ఆధారపడి ఉంటుందని ఆయన నొక్కి చెప్పారు. స్టార్‌లకు ఖచ్చితంగా వారి చరిష్మా మరియు ఫాలోయింగ్ ఉన్నప్పటికీ, మంచి కంటెంట్ ఉన్న చిన్న సినిమాలు కూడా పరిశ్రమలో వృద్ధి చెందుతాయి.

సన్నీ డియోల్ లేదా రజనీకాంత్ వంటి సూపర్ స్టార్లు నటించిన చిత్రాలు మాత్రమే బాక్సాఫీస్ వద్ద విజయవంతమవుతున్నాయని అనిపించినప్పటికీ, మంచి కంటెంట్ ఇప్పటికీ ప్రేక్షకులను ఆకర్షించగలదని సునీల్ నారంగ్ అభిప్రాయపడ్డారు. ‘బేబీ’ వంటి చిన్న సినిమాలు కూడా మంచి పనితీరును కనబరిచాయని, స్టార్ పవర్ కంటే ఆకట్టుకునే కథ యొక్క ప్రాముఖ్యతను ఎగ్జిబిటర్ సునీల్ నారంగ్  హైలైట్ చేశారు.

తెలుగు చలనచిత్ర పరిశ్రమ ప్రస్తుతం ప్రేక్షకుల హాజరులో హెచ్చుతగ్గులతో సవాళ్లను ఎదుర్కొంటోంది. థియేటర్ ఎగ్జిబిటర్లకు స్థిరమైన ఆదాయాన్ని కొనసాగించడం కష్టమవుతుంది. స్టార్-స్టడెడ్ ఫిల్మ్‌లు పెద్ద సంఖ్యలో ప్రేక్షకులను ఆకర్షించగలిగినప్పటికీ, సినిమా యొక్క అంతిమ విజయం దాని కంటెంట్ మరియు ప్రేక్షకుల ఆదరణపై ఆధారపడి ఉంటుంది.